~~ ลูกลิง กลิ้งไปกลิ้งมา ~~

Tuesday, March 29, 2005

แนะนำตัวละคร

(เดี๋ยวงงกัน - จะมีใครอ่านเนี่ยนอกจากเรา)

พ่อกับแม่
ก็พ่อกับแม่นั่นแหละ ใครๆก็มีกัน

พี่หวาน
พี่สาวสุดเลิฟ เป็นหมอฟัน ว่างๆจะเอารูปมาให้ดูถึงความไม่เหมือนกันอย่างรุนแรงของพี่น้อง

พี่อ้น
พี่เขย เป็นหมอคน

ต้นว่าน
หลานของเรา ลูกของเขาแต่เราเห่อมากๆ รักเด็กค่ะ :P

คุณลัคกี้
หรือนังลัคกี้ หรือลัคกี้เฉยๆ เป็นสุนัขพันธุ์ดัชชุนที่อ้วนมากๆ ตอนนี้ท่านแก่แล้วล่ะ นอนเฝ้าสุขศาลาอยู่ขอนแก่นโน่น

สุขศาลา
เป็นชื่อบ้านใหม่เราเอง ย้ายเข้าไปอยู่เมื่อปี 2546

ณัฐ
เป็นรูมเมทสุดเลิฟเมื่อสมัยเรายังเอ๊าะ ตอนนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว แต่ก็ยังเม้าท์กันเรื่อยๆทาง MSN

หมิง
เป็นเพื่อนเก่าตอนยังเด็กๆ ม.ต้นน่ะ ประมาณกาลครั้งหนึ่งนานมากมาแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่ทาง MSN เหมือนกัน

ตัวละครอื่นๆ เดี๋ยวค่อยแนะนำไปเรื่อยๆ เพราะไม่รู้จะได้พูดถึงบ่อยๆหรือเปล่า

0 Comments:

Post a Comment

<< Home