~~ ลูกลิง กลิ้งไปกลิ้งมา ~~

Sunday, April 17, 2005

เขียนได

เขียนไดนี่มันต้องว่างด้วยเหรอ

อืม สงสัยมั้ง เพราะเราไม่ได้แปะมาตั้งหลายวันนี่ แต่เราว่ามันไม่เกี่ยวกับยุ่งไม่ยุ่งป่ะ ไม่เขียนเพราะไม่มีอารมณ์เขียน อาทิตย์นี้ตอนทำงานยุ่งๆมันเซ็งๆก็ไม่อยากเขียน ถ้าเป็นตอนอื่น ถึงยุ่งขนาดไหน แต่ถ้ามีอารมณ์เขียนเราก็เขียนได้นะ

เสาร์อาทิตย์นี้ไข้ขึ้นอีก เลยไม่ได้ทำงาน เซ็งจริงๆมาป่วยเอาตอนนี้ การบ้านก็ยังไม่ได้ตรวจเลย ขอสอบก็ยังไม่ได้ออก แต่เดี๋ยวเอาไว้ก่อนนะ ขอทำ slide ให้อาจารย์ดูก่อน เราว่าอาจารย์งงๆกับวิธีของเราแหละ เหมือนเค้าไม่เข้าใจ เราก็เลยคิดว่าน่าจะต้องเขียนเป็นฉากๆเลย เอาไปให้เค้าเข้าใจ

แต่ป่านนี้เราก็ยังคิดไม่ออกอยู่ดีว่าจะ prove ออกมาในรูปแบบไหน

3 Comments:

  • At April 20, 2005 1:35 AM, Anonymous Anonymous said…

    สู้ตายเธอ เรามีคำแนะนำการ proof, a very effecitve one. I invented it in 2004 and dubbed it "proof by assumption." If you've seen it somewhere else, I independently invented it.

    Let's say I want to prove ...

    Theorem 1: 1=5
    Proof:
    Assume 1=5. QED

    Hope you can apply it.

     
  • At April 20, 2005 1:45 AM, Anonymous Anonymous said…

    Oh no! The term actually exists but has different meaning. I'll dub it "proof by assumption of false proposition" then.

     
  • At April 20, 2005 1:05 PM, Blogger o^.^oS Nu+Tarn said…

    are you kidding me..

     

Post a Comment

<< Home