~~ ลูกลิง กลิ้งไปกลิ้งมา ~~

Thursday, April 14, 2005

ยุ่งๆ

ช่วงนี้ยุ่งๆ ไม่ค่อยมีเวลามาเขียน (ถึงเขียนก็ไม่มีใครอ่าน :P) ไม่ค่อยมีเวลามาตลกด้วยอ่า

อาทิตย์นี้เจออาจารย์มาแล้ว 2 ครั้ง วันนี้เจอตอน 5:30pm พรุ่งนี้ก็เจออีกรอบ 9:30am

นัดมาได้ไงเนี่ย โคตรเช้า..

นั่นแหละ คือเรากำลังพยายามอธิบาย scheme ของเราให้อาจารย์ฟัง (แก้มาหลายรอบแล้วล่ะ) แล้วหวังว่าคงจะผ่าน แต่อาจารย์ถามเยอะจัง ถามโน่นถามนี่ แล้วก็ไม่ถามที่เราเตรียมไปด้วยนะ อุตส่าห์คิด

อืม.. คิดอะไรใหม่ๆนี่ยากแฮะ

ต้องคิดโน่นคิดนี่ คิดหน้าคิดหลัง คิดบนคิดล่าง คิดซ้ายคิดขวา เฉียงๆก็ต้องคิด โอย.. ตาลาย เป็นอาจารย์เนี่ย ต้องมีประสบการณ์สูงน่าดูเลยเนอะ ต้องฟังอะไรแปลกๆจากนักเรียน เข้าใจที่เราพูดหรือเปล่าก็ไม่รู้แต่ก็ต้องคิดตามเราไป (คือ อ่ะนะ เราอธิบายได้ห่วยอ่ะ ต้องฝึกภาษาและการพูดอีกเยอะเลย) แล้วเราจะเป็นอาจารย์ที่ดีได้ไหมเนี่ย ยังอ่อนประสบการณ์

ต้องเรียนรู้อีกเยอะเลย

0 Comments:

Post a Comment

<< Home