~~ ลูกลิง กลิ้งไปกลิ้งมา ~~

Thursday, March 31, 2005

อาหารจาก LA

วันนี้ได้รับกล่ิองอาหารจากลุงโบ้กับป้าใจที่ LA ลุงโบ้เป็นเพื่อนกับพ่อและแม่ตอนที่เค้าเรียนที่ขอนแก่น ตอนที่พ่อกับแม่มางาน grad เราเมื่อ 2 ปีที่แล้วก็ำไปเที่ยวบ้านลุง แล้วเค้าก็พาไป Las Vegas กับ Grand Canyon เมื่อปีใหม่นี้แม่มาหาเรา เราก็ไปเที่ยว CA อีก ลุงเค้าไม่ว่างเลยซื้อทัวร์ให้ไป San Francisco กับ Yosemite แทน แล้วป้าใจก็สอนทำฝอยทองด้วย (ต้องไปเรียนกับป้าเพิ่ม เผื่อได้สูตรขนมอย่างอื่นมาิีิีอีก)

อืม สรุปว่าเค้าบอกจะส่ง Pocky มาให้ เราเลยรบกวนเค้่าส่งขนมอื่นมาด้วย พวกปลาหมึกกับปลากรอบนิดหน่อย พอเราไปรับกล่องที่ UC Mailroom กล่องมันใหญ่มาก อุึแม่เจ้า ส่งอะไรมาเนี่ยเยอะขนาดนี้ พอเปิดดูก็เลย อ่า.. อืม..

โอ้ววว พระเจ้าจอร์ช(ใครฟะ) มันยอดมาก
...
Pocky 20 กล่อง ปลาหมึกบดแบบเปียก 2 ถุง แบบแห้ง 2 ถุง ปลาชิ้งช้างอีก 4 ถุง
...
อยู่ไปได้อีก 3 ปี (เว่อร์น่ะ :P) แต่เยอะจริงๆ เริ่มเกรงใจ ของอร่อยๆทั้งนั้นเลย เลยรีบ email ไปขอบคุณเป็นการใหญ่ เรานี่โชคดีจริงๆแฮะ เหมือนสวรรค์ส่ง supply มาให้ ขอบคุณมากๆอีกทีนะคะ เดี๋ยวของหมดแล้วจะไปรบกวนอีกรอบ

แต่กลัวจะได้รบกวนอีกในไม่ถึงอาืทิตย์น่ะสิคะ




ตัวละคร:
ลุงโบ้ เป็นเพื่อนพ่อ เรียนพยาบาลด้วยกัน ตอนนี้เค้่่าทำงานอยู่แผนกหัวใจที่โรงพยาบาลใน LA เค้าสอนเราเล่นสกีด้วยแหละ ดีมากๆเลย อดทนสูงมาก เำพราำะตอนแรกเราเล่นไม่ได้เลยจริงๆ ล้มทุกๆ 5 เมตร กว่าจะลุกได้เนี่ยก็อีก 10 นาทีถัดมา เราก็ไปฉุดเค้าล้มอีก แต่เค้าไม่ give up กับเรา เราเลยเล่นได้เลย
ป้าใจ ภรรยาลุงโบ้ เค้าเป็นคนทำขนมที่โรงเรียนใน LA ทำกับข้าวอื่นก็อร่อยมากๆ ใจดีสุดๆ เค้าสอนเราทำฝอยทอง อร่อยดี แล้วเค้าก็ทำขนมชั้นให้เราตอนปีใหม่ด้วย

0 Comments:

Post a Comment

<< Home