~~ ลูกลิง กลิ้งไปกลิ้งมา ~~

Friday, April 01, 2005

เพื่อนเก่า

เมื่อกี้คุยกับหนุ่ม (พี่ชาย เราเรียกเค้าอย่างนั้นตอนเด็กๆ เพราะเค้าแก่กว่าเรา 20 วัน -- อืม คิดถึงจัง) เค้าส่งรูปเพื่อนๆมาให้

อืมม อดีตจ๋า ช่วยกลับมาที



จากซ้ายบนนะ
เอื้อย หมิง แตงโม อั้ม โจ๊ก
อุ๋ย เมย์ ยอ แนน
บอล แบ้ว

- เอื้อยเรียนอยู่ที่ AIT
- หมิงก็เราแนะนำตัวละครไปแล้วข้างล่างโน้น เดี๋ยวเอารูปสุดสวยไปดูอีก อ่ะ น่ารักไหม (แอบเห่อเพื่อนตัวเอง)

- แตงโม เรียนจบแล้ว Civil
- อั้มไม่รู้อ่ะ หนุ่มบอกว่าทำงานอยู่ แต่ไม่รู้ที่ไหน (อะไรฟะ บอกก็บอกไม่หมด ปล่อยให้เราอยากรู้อยู่นั่น )
- โจ๊ก ไม่รู้ชะตากรรม
- อุ๋ย ไม่รู้เหมือนกัน แต่คล้ายว่าจบบัญชี
- เมย์ ทำงานอยู่ Reuter Software, Thailand น่าอิจฉาจริง
- ยอ เป็นเภสัชอยู่ที่ไหนซักแห่ง หรือออกมาทำเอกชนแล้วก็ไม่รู้ เหมือนว่าหมิงเคยบอก แต่ลืมแล้ว
- แนน ไม่รู้ แต่คิดว่าจบวิศวะนะ
- บอล เรียนการตลาดอยู่
- แบ้ว คุณพ่อลูกหนึ่ง สละโสดคนแรกของรุ่น น้อง(ไม่เรียกหลาน เราไม่แก่ :P)ชื่ออะไรน้า หว่าหวา หรืออะไรนี่แหละ
- พี่ชาย หนุ่ม สถาปนิกคารมดี ทำงานอยู่ไหนไม่รู้ คิดถึงพี่ชายจังเลยยยยยยยยยย นี่รูปหนุ่ม


อืม สรุป เรารู้เรื่องเพื่อนเก่าเราน้อยมากๆ เดี๋ยววันหลังต้องไปถามหมิง หนุ่มนี่ไม่บอกอะไรเลย พี่ชายใจร้ายที่สุด

เอ่อ เค้าส่งรูปมาให้ก็ดีเท่าไหร่แล้วหนู

0 Comments:

Post a Comment

<< Home