~~ ลูกลิง กลิ้งไปกลิ้งมา ~~

Monday, May 02, 2005

เหนื่อย

มีคนเคยบอกว่า รักคนที่เขารักเราดีกว่า

เพิ่งเข้าใจวันนี้เอง เพราะเราเหนื่อยใจเหลือเกิน ก็คงพอแล้วล่ะ สุขภาพจิตเสียหมด หมอลิงคงไม่รับรักษาถ้าคิดมากหัวเถิกไปกว่านี้

ก็ขอให้เค้าคนนั้นโชคดีแล้วกัน เราคงไม่ไปขอร้องให้เค้าเข้ามาในชีวิตเราอีกต่อไปแล้ว คิดซะว่าเราคงไม่ดีพอสำหรับชีวิตเค้า

แล้วเราก็คิดว่าเราดีพอที่คนอื่นๆในชีวิตเราจะยังคบเราต่อไป เราควรจะไปทุ่มเทให้คนที่มีค่ากับเราและเห็นค่าของเรามากกว่า จริงไหม

ยังไงก็ตาม เราก็จะเก็บแต่ความทรงจำดีๆไว้แล้วกันนะ

ไม่อยากลืม...
ไม่อยากเสียดายเวลา...


เหนื่อย
By Double U

ปลดปล่อยเธออย่างที่ขอ จะไม่ฉุดเธอต่อไปแล้ว
ปลดปล่อยใจเธอเพื่อให้เธอไป ได้ตามต้องการ
ตัดขาดกันจากวันนี้ จะดีไม่ดีช่างมัน
ไม่อยากดึงดันไม่อยากวิงวอน ให้เปลืองน้ำตา

เพราะฉันเหน็ดเหนื่อย ที่ต้องเอาหัวใจดึงเธอนั้นไว้
และเพราะฉันเบื่อหน่าย เบื่อที่เธอทำผิดเรื่อยมา
ไม่เอาอีกแล้ว ฉันยอมถอดใจ เพราะฉันจนปัญญา
ยิ่งดึงยิ่งรั้งฉันยิ่งอ่อนล้า..

-- ฉันเหนื่อย --

เหน็ดเหนื่อยเพื่อสิ่งที่หวัง หากทุกอย่างเป็นอย่างที่ฝัน
เหน็ดเหนื่อยเพียงใดก็อดทนไหว เท่าไรเท่ากัน
อุตส่าห์ยอมอยู่เสมอ อภัยให้เธอมานาน
ยิ่งอยู่กันไปก็ยิ่งเปลืองใจ ฉันคงต้องลา

เธอจะไปหาเขา นับแต่นี้ไปได้สบาย เธอจะไปหาใคร
ไม่ต้องเสียสมองมาสร้างนิยาย ฉันหวังว่าคงเป็นทางออก ที่น่าพอใจ
เมื่อไม่ต้องมีใคร ให้ลำบากใจอย่างทุกวัน

เพราะฉันเหน็ดเหนื่อย ที่ต้องเอาหัวใจดึงเธอนั้นไว้
และเพราะฉันเบื่อหน่าย เบื่อที่เธอทำผิดเรื่อยมา
ไม่เอาอีกแล้ว ฉันยอมถอดใจ เพราะฉันจนปัญญา
ยิ่งดึงยิ่งรั้งฉันยิ่งอ่อนล้า..

-- ฉันเหนื่อย --

0 Comments:

Post a Comment

<< Home