~~ ลูกลิง กลิ้งไปกลิ้งมา ~~

Thursday, July 28, 2005

ไปรษณีย์จากณัฐ

ก่อนกลับบ้านณัฐได้ส่งของทางไปรษณีย์มาให้ ไอ้เราเรอะก็นึกว่าเป็นของกิน ฮ่าๆ

ที่ไหนได้ มันคือ.. มันคือ.. มันคือ.. มันคือ.. (echo หน่อย -> ขอยืมมุขเก่ามาใช้)

!! !! !! ตูม !! !! !!

ระเบิดสีชมพู
.
.
.
(หมู่นี้ข้าพเจ้าค่อนข้าง lame ขออภัย )

ความจริงมันเป็นกล่องสีชมพูน่ะ แหววมาก แหววกว่า background อันแรกของ MSN blog ของเราอีก เพราะมันเป็นกระดาษสา(หรือเปล่า)สีชมพู (กิ๊บกิ้ว) รูปหัวใจ๋ (นึกเสียงตอนเราทำเสียงเหน่อๆนะ)

เราก็นึก หวาย ณัฐน่ารักจริง ฮ่าๆ (ความจริงคิดว่า คิดได้ไงเนี่ย ไปเอามาจากไหนฟะ <= พูดเล่นนะ :P)

ก็เลยเปิดออกมาดู ปรากฎว่า

มีปากกาอยู่ 1 ด้าม

เป็นปากกาฟรีจากวัดลาวใกล้ๆ Ithaca

.
.
.
สวรรค์ล่มถล่มลงดิน ตึ้ด ตึ้ด ตึ้ด ตึ้ด(เพลงไอ้หนุ่มผมยาว)

ล้อเล่นอีกแว้ว ในกล่องนั่นน่ะ มีจดหมายน้อยกับเจ้าสองตัวนี้ด้วย



ปากกานั่นน่ะก็มีจริงๆนะ เราฝากเงินไปทำบุญที่วัดลาวไง รู้สึกณัฐจะเอาไปบริจาคให้โครงการซื้อหนังสือ หรือห้องสมุดถ้าจำไม่ผิดนะ

อ่า ต่อ จากข้อความในจดหมายน้อย เจ้าที่รดน้ำต้นไม้กะจิ๋วหลิวนี่ไม่สามารถใช้งานได้จริง แต่มันคือที่ใส่เทียน (candle holder) นั่นเอง เราชอบมากๆเลย เราชอบจุดเทียนหอมน่ะ มันช่วยลดกลิ่นกับข้าวได้มากๆเลย หอมด้วย แล้วบางทีเราก็ชอบดูเปลวเทียนด้วยนะ ในที่มืดมันสวยดี

เนี่ยกำลังคิดอยู่ว่าจะไปซื้อขี้ผึ้งกับพิมพ์มาทำเอง เพราะว่าซื้อเขามันแพงน่ะ (งกนั่นเอง) ไปดูในเว็บแล้ว มีสูตรทำเทียนลอยน้ำด้วย ถูกใจสุดๆ

อืมม นั่งยิ้มอยู่นานสองนาน แหม น่ารักจริงๆ อุตส่าห์เอาของกลับไปให้ต้นว่าน กับเอาจะเอาหนังสือกลับมาให้เราแล้ว ยังส่งของมาให้อีก หุๆ เพื่อนเรานี่ดีจริงๆ

ขอบคุณจากใจ
love you love you จ๊วบ จ๊วบ



ปล. ณัฐยังโสดค่ะ ดีขนาดนี้ มีใครสนใจไหมคะ :P

3 Comments:

  • At July 30, 2005 11:08 AM, Anonymous Anonymous said…

    ดีขนาดนี้ทำไมยังโสดล่ะพี่ หรือไม่มีใครเอา ล้อเล่นนะค้าบบบ

     
  • At July 30, 2005 12:50 PM, Blogger o^.^oS Nu+Tarn said…

    เค้าไม่เอาใครต่างหากจ้ะ มาตรฐานสูงส่ง

    อย่ามาแตะเพื่อนเรานะ!! ไม่งั้นเดี๋ยวท่านผู้ชมได้เห็นฉากบู้ ฮึ่ม!!

     
  • At August 26, 2005 11:29 PM, Blogger PhD Wannabe said…

    actually the fact is ไม่มีใครเอามากกว่า ฮา ๆ ๆ

    น้ำตาลถ่ายรูปออกมาดูดีกว่าอันจริงอีก :P

     

Post a Comment

<< Home